Vaatii NAND Google AdSense

Bài học vỡ lòng về tổ chức event

1 event diễn ra thành công thực sự là thành tựu của một hệ thống vận hành chặt chẽ, chuyên nghiệp, kỹ thuật cộng với sự nhiệt huyết và say mê của các người thực hiện. Hôm nay Queen Plaza sẽ đưa ra kiến thức cơ bản về tổ chức event để mọi người hiểu rõ hơn.

Mọi năm có cả ngàn hoạt động, event diễn ra ở trên toàn thế giới. Từ các event hoành tráng thu hút cả nghìn người như World Cup, Hoa Hậu thế giới, American Idol, Lễ hội bia… đến các hoạt động quảng cáo thương hiệu của doanh nghiệp, tất cả đều chính là sản phẩm nhiệt huyết của hệ thống những thành viên chạy đôn chạy đáo ko nghỉ ngơi. Vậy đích thực phía sau các event - sự kiện tráng lệ đấy là gì?



Event nói chung được định nghĩa chính là những chương trình, event có chủ đích, xảy ra ở một địa điểm và 1 thời gian nhất định, nhằm tuyên truyền nội dung và thông điệp của hoạt động đấy đến với các đối tượng có nhu cầu tham gia. Ở trong Marketing, event được khái niệm thực sự là những chương trình quảng cáo can hệ đến các event mang tính giáo dục, PR sản phẩm hoặc định vị ưu điểm của mặt hàng - nhãn hàng trên thị phần.

Event thường đi kèm cùng những hoạt động truyền thông trong một chiến dịch quảng bá tổng thể. Khả năng của công cụ event sẽ mang đến hiệu quả hơn lúc kết hợp với truyền thông tập trung hơn chỉ sử dụng những công cụ rời rạc. Không những thế, chính bản thân event cũng có các công cụ truyền thôngquảng bá cho riêng mình. những công cụ quảng bá cho event thường thấy như: các kênh tạp chí (báo điện tử và báo giấy), tạp chí, ấn phẩm, banner, poster, tờ rơi; email, thư mời, mạng xã hội facebook, trang web, blog… đồng thời, xu hướng dùng những giải pháp mới dành cho Marketing nói chung và sự kiện kể riêng giống như Digital Marketing đang càng ngày càng phổ biến. Sử dụng quảng cáo điện tử giống như một phương tiện tổ chức event trực tuyến thực sự là một phương pháp mới có triển vọng, giảm thiểu mức chi phí và cũng mang công dụng hơn hẳn khi xâm nhập vào cộng đồng mạng.



Thời gian gần đây event được diễn ra ngày càng đỉnh cao bằng sự phát triển của các doanh nghiệp tổ chức sự kiện. Các quy trhình làm sự kiện được tối ưu trong khâu lên kế hoạch cho đến khâu khai triển và ngày một tiên tiến bởi sự tăng trưởng ko giới hạn của khoa học. Dựa trên quy trình triển khai, sơ đồ tiến hành khái quát của một sự kiện có khả năng phân thành 2 phần bao gòm: nhóm lên kế hoạch và bộ phận hoạt động khai triển. Người quản lý chung hai bộ phận này được gọi chính là Quản lý sự kiện.

Ngành event tại nước Việt Nam bây giờ đang ngày một trở nên “hot” hơn hẳn và được coi là có rất nhiều tiềm năng. Với nhiều phương pháp khác biệt để học làm nghề event thế nhưng khái quát có khả năng kể ra 2 cách thức thực sự là học kiến thức lý thuyết và học hỏi kinh nghiệm thực tế. Và để cho có những tri thức nền tảng hơn hẳn, bạn hoàn toàn có khả năng tham khảo ở




trung tâm tiệc cưới




Queen Plaza nhé!