Repaint removing field focus in a table

Kinh doanh khách sạn mini có tiềm năng không?

Qua bảng số liệu mới nhất từ Tổng cục thống kê, số lượng khách quốc tế lưu trú tại TP. Hà Nội năm 2019 có xu hướng tăng mạnh so với cùng kỳ. Phân khúc khách lưu trú tầm trung tăng nhanh, điều này hứa hẹn tiềm năng phát triển của phân khúc khách sạn mini.

Sau tháng 6 là mùa cao điểm đối với phân khúc lưu trú khách sạn. Chính vì thế thị trường đang có những đột biến so với quý trước. Đánh giá bình quân toàn thị trường ước đạt khoảng 65,2%, tăng 8,2% so với quý trước và 7,2% đối với cùng kỳ năm ngoái. Cả 3 phân khúc thị phần khách sạn đều phải sở hữu công năng thuê tăng so với quý trước & so với cùng thời điểm năm trước. Phải kể đến phân khúc khách sạn mini đang có số lượng khách đặt thuê tăng tốt nhất. Điều này cũng đúng theo dự đoán từ trước đó của những chuyên gia đầu ngành. Đồng thời, một phần lý do là bởi các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh khách sạn mini đã thực hiện tốt, tuân thủ những điều cần lưu ý khi kinh doanh khách sạn mini tại https://www.thongtintonghop.org/2019/04/kinh-doanh-khach-san-mini-can-luu-y-gi.html. Đây là tổng hợp những kinh nghiệm hay, vô cùng quý báu mà bất cứ người quản lý nào cũng cần biết

Trong mùa cao điểm, giá tiền thuê phòng khách sạn mini đã dự kiến đạt khoảng tầm 77,2 USD/phòng/đêm. Con số này đã tăng 6,4% so với quý trước. Mặc dù thế, giá đã giảm 1,5% đối với cùng thời điểm năm trước. Lý do mức giá thuê phòng khách sạn mini giảm bởi số lượng các khách sạn tham gia vào thị trường này đang tăng nhanh. Các cơ sở luôn tục đưa ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá để thu hút khách hàng.

Trong thực trạng kinh tế tại các khu du lịch, thành phố lớn hiện nay, khách hàng đa số lựa chọn những dịch vụ buồng phòng chi phí ở tầm trung. Việc ưu đãi giảm giá phòng là 1 kế hoạch thông dụng nhất được các khách sạn mini vận dụng với hy vọng tăng doanh thu cho doanh nghiệp, nhà đầu tư.

Trong số các khách sạn mini được khai trương trong khoảng thời gian vừa qua, có 3 dự án tập trung chủ yếu ở Hạ Long, Cửa Lò, Sầm Sơn, Quy Nhơn, Phú Quốc, Hà Nội… Hầu hết mọi người đều xem mẫu thiết kế khách sạn mini ở đây: https://linkhay.com/link/2745773/can-xem-mau-thiet-ke-khach-san-mini-thi-xem-o-dau