@PreserveOnRefresh not working

Ta sẽ noi cho mày rằng câu chuyện của mình. Ta đang theo học chương trình học Thạc sĩ quản trị kinh doanh của một trường nước ngoài có cơ sở tại Việt Nam. (Vì lý do cá nhân, ta xin phép được giữ tên tuổi và các thông tin cụ thể về trường lớp.) Môn học ta gặp khó khăn nhất là môn Tài chính Kế toán. Ta đã rất vất vả để vượt qua 3/4 chặng đường theo học môn này. Tới bài luận cuối cùng để kết thúc môn học, tôi hoàn toàn kiệt sức. Đây là một bài tập nhóm có yêu cầu cao nhất chúng tôi từng gặp trong suốt khóa học MBA. Chúng tôi phải lựa chọn một doanh nghiệp mới hoàn toàn, chưa từng được các nhóm khác – kể cả trong các khóa học trước của trường – lựa chọn để phân tích. Đó chính là khó khăn đầu tiên – hoàn toàn không có nguồn tham khảo, chứ đừng nghĩ đến việc đến việc có bài mẫu để sao chép và chỉnh sửa – một việc làm mà các nhân tôi rất dị ứng.

Thời gian viết bài vô tình trùng với thời điểm tôi đi công tác, và được giao đích danh một công việc quan trọng. Công việc không thể có người làm thay. Và bài luận cũng vậy. Các thành viên nhóm tôi mỗi người đều chật vật với phần riêng mà mình được phân công, nên khó có ai có thể hỗ trợ tôi. Tôi đã cố gắng xoay xở, tìm kiếm những người giỏi chuyên môn để tham khảo và xin chỉ dẫn để làm bài, nhưng tất cả đều như mò kim dưới đáy bể. Đề tài quá khó, phạm vi quá rộng, kiến thức chuyên môn quá sâu của một bài luận cao học khiến những người được tôi ngỏ lời đều phải từ chối, dù họ rất thiện chí muốn giúp đỡ.

Vì để làm được bài luận này, họ sẽ phải dành rất nhiều thời gian để đọc, nghiên cứu. tổng hợp và so sánh.

Tôi tưởng như đã tuyệt vọng. Nếu đây chỉ là bài của cá nhân tôi, cam đoan với bạn, tôi sẵn sàng buông xuôi và đăng ký học lại để hiểu sâu hơn về môn học. Nhưng việc bỏ cuộc của tôi sẽ ảnh hưởng tới kết quả chung của các thành viên nhóm tôi – những người bạn tôi rất yêu quý và tôn trọng. Do vậy, đường lùi của tôi cũng không thể có.

Giữa lúc đó, tôi được một người thân gợi ý tìm đến các dịch vụ hỗ trợ [viết thuê luận văn]
(https://luanvan1080.com/viet-thue-luan-van.html). Phản ứng đầu tiên của tôi là kịch liệt phản đối. Tôi được dạy dỗ trong một môi trường luôn tôn trọng sự thật và tính trung thực, nên mọi việc làm gian dối với tôi là điều không thể chấp nhận. Tuy nhiên, lời gợi ý đó gây trong tôi một sự tò mò. Tôi lên mạng và kiếm tìm thông tin về những dịch vụ như vậy, dù trong đầu vẫn không nghĩ mình sẽ lựa chọn phương án này.

Sau một vài từ khóa đơn giản, một rừng quảng cáo hiện trước mắt tôi. Website nào cũng đưa những lời mời gọi hoa mỹ, những cam kết về chất lượng dịch vụ của mình. Tôi thấy hơi buồn cười, và cũng một chút buồn khi tri thức – điều mà tôi luôn trân trọng được xem như một thứ hàng, và người ta rao bán không khác gì hàng chợ.

Trong vô vàn các website đó, tôi bị gây chú ý bởi một website giản dị, không có những lời mời chào bắt tai, bắt mắt. Ngay từ câu đầu tiên, tôi đã thấy như mình tìm được một sự đồng cảm, thấu hiểu: “Công việc, con cái, gia đình… làm các bạn không có thời gian để viết luận văn, luận án tốt nghiệp?…”. Chỉ một câu nói thôi, tôi thấy như có người lắng nghe mình, mở lòng ra với mình và sẵn sàng chia sẻ cùng mình khó khăn, khúc mắc mà mình đang phải chịu. Tôi thấy như mình không bị nhìn nhận là một kẻ lười nhác, gian dối, thích hưởng thụ, dùng tiền để mua công sức của người khác làm đẹp cho thành tích của mình – điều vốn gây ác cảm cho tôi khi nghĩ đến những dịch vụ như thế.

Ngay lập tức, tôi đi đến quyết định đây chính là điều mình cần.

Thanks for reporting. I tried @PreserveOnRefresh and overriden refresh method with Vaadin 8.5.2 version and it did work normally, i.e. refresh was called. Which version of Vaadin you are using?